Thứ Năm, 27 tháng 7, 2023

Kinh Nghiệm Chọn Mua Định Vị Xe Máy


 

Lựa chọn thiết bị nhỏ gọn, độ chính xác cao

Để có được vị trí lắp đặt tốt, dễ dàng, thì thiết bị điện vị xe máy siêu nhỏ sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có nhỏ gọn thì độ an toàn mới thực sự cao.

Lựa chọn thiết bị định vị không dây có khả năng chống nước hiệu quả

Trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường như hiện nay, cộng với việc người dùng mang xe đi rửa hoặc có va đập không đáng có,... thì việc sở hữu một    chống nước sẽ không gây ra tình trạng hư hỏng hoặc trục trặc trong quá trình hoạt động.

Giá cả phù hợp

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu không riêng gì với định vị xe máy mà còn với nhiều sản phẩm khác. Cùng một sản phẩm nhưng có đơn vị bán với giá cao, lại có đơn vị bán với giá thấp hơn. Điều này dễ gây hoang mang cho người mua hàng.

Chính vì thế, để sở hữu được một sản phẩm tốt, giá cả phù hợp bạn cần tham khảo kỹ giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành càng thấp thì tuổi thọ của thiết bị càng giảm. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm định vị xe máy có thời gian bảo hành lâu dài, có thể đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Vì một khi đã là hàng điện tử thì sửa chữa chỉ mang tính chất tạm thời chứ không được mãi mãi.

Nhiều tính năng

Thiết bị nào càng có nhiều tính năng thì giá sẽ lại càng cao. Tuy nhiên, giá tiền cao không có nghĩa tuổi thọ cao.

Một thiết bị thông thường cần đảm bảo những tính năng như: Xác định vị trí theo thời gian, ra khỏi vùng an toàn, báo cáo thời gian đỗ xe, có thể xem lại lịch sử dichuyển, số km đã đi trong ngày, cảnh báo khi tháo thiết bị ra khỏi xe,... Đặc biệt là có tính chống trộm xe.

Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Có những khách hàng mua vài chục bộ để lắp cho loại xe của doanh nghiệp mình. Chính vì vậy, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm.

 Thông tin chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn mua thiết bị định vị giá rẻ, chất lượng quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Nam Hải sẽ tư vấn chi tiết nhất. 0978994252

Link nguồn: https://dinhviotomini.com/huong-dan-mua-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét