Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Cách Đơn Giản Nhất Khi Sử Dụng Phần Mềm Định Vị Ô Tô Xe Máy

 


Khách hàng khi sử dụng định vị ô tô xe máy tại Nam Hải sẽ được cấp 1 tên đăng nhập, mật khẩu. Đồng thời có 1 website để đăng nhập theo dõi trực tuyến. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tải phần mềm định vị xe máy bằng điện thoại, ô tô

Bạn dùng điện thoại hãy tải phần mềm về máy. Dùng máy tính không cần tải chỉ cần lên trình duyệt bất kỳ gõ tên phần mềm là xong.

Bước 2: Đăng nhập

Thực hiện xong hãy nhập tên đăng nhập, mật khẩu được cấp. Thành công bạn hãy đổi lại mật khẩu theo ý mình muốn để bảo mật hơn.

Bước 3: Xem vị trí của phương tiện

Đăng nhập xong trên màn hình sẽ xuất hiện biển số xe của bạn. Bạn chỉ cần click vào đó là có thể xem được vị trí, trạng thái của phương tiện. Cũng có thể xem lại lộ trình di chuyển của xe theo ngày, tuần, tháng….

Bước 4: Kiểm tra

Hãy kiểm tra báo cáo quãng đường di chuyển, thời gian dừng đỗ, báo cáo đóng mở cửa xe…. Thông thường báo cáo này sẽ rất phù hợp với doanh nghiệp cho thuê xe ô tô. Hoặc quản lý nhân viên.

Chỉ thao tác đúng 4 bước như đã hướng dẫn ở trên là khách hang có thế sử dụng và quản lý xe của mình ngay trên chiếc điwnự thoại thông minh rôì.

Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là trên internet có rất nhiều nơi quảng cáo các loại thiết bị định vị không dây siêu nhỏ mini với mức giá rất rẻ, tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn không nên ham rẻ mà tiền mất tật mang.

📞📞📞 Cần rõ hơn về sản phẩm xin hãy liên hệ với em, chúng em tư vấn kỹ cho các chế nhé !!!! 

 

Hotline: 0978994252 - 0942996855

 

Link nguồn:https://dinhvixemaymini.com/co-nen-so-huu-bo-dinh-vi-xe-may-tai-dak-nong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét